วันที่ 2 พ.ค.66 เวลา 20.00 น.
พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2,
คณะอนุกรรมการ กต.ตร.บก.น.2 และผู้แทน ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการ กต.ตร.บก.น.2
เดินทางตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ สน.ประชาชื่น และ สน.เตาปูน โดยได้มอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงานแก่พนักงานสอบสวน ตามโครงการ “จับถูก” ให้กับทั้ง 2 สน. อาทิเช่น ตู้เหล็กใส่เอกสาร 1 ตู้ , ปริ้นเตอร์ 1 เครื่อง , อาหารชุด สน.ละ 20 กล่อง, เครื่องดื่มจำนวน 1 ลัง , น้ำดื่ม จำนวน 2 แพ็ค , ขนมของว่าง สน.ละ 50 กล่อง และ กระดาษ เอ4 จำนวน 4 กล่อง

ทั้งนี้ยังได้มอบโล่รางวัลแก่ข้าราชการตำรวจที่จับกุมผู้ต้องหาคดีสำคัญได้ตามโครงการ “ตำรวจทำดี มีรางวัล” เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่แก่ข้าราชการตำรวจอีกด้วย

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า

โครงการ ” จับถูก ” เป็นการแสวงหาความร่วมมือกับระหว่างตำรวจ, คณะอนุ กต.ตร.บก.น.2 ,กต.ตร.สน.ในสังกัด บก.น.2 และภาคเอกชน ในการสนับสนุนสิ่งของ วัสดุสำนักงาน อาหาร เครื่องดื่ม ให้แก่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ในช่วงกลางคืนโดยเฉพาะพนักงานสอบสวนที่ต้องทำงานล่วงเวลาสะสางคดีจนดึก

อย่างไรก็ตามยังมีการมอบโล่รางวัลและเงินรางวัลให้แก่ สน.ที่มีผลจับกุมคดีสำคัญ ตามโครงการ “ตำรวจทำดี มีรางวัล” จากเดิมที่มอบที่ บก. แต่หลังจากนี้จะมามอบรางวัลถึง สน. ซึ่งถือว่าเป็นการตรวจเยี่ยม และสร้างขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ ไปด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *