วันที่ 22 มิ.ย. 67 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น.
กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) โดย พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และ คณะอนุกรรมการตรวจสอบเเละติดตามการบริหารงานตำรวจ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (คณะอนุ กต.ตร.บก.น.2) โดย คุณไพรัตน์ ทิพรส ประธานคณะอนุ กต.ตร.บก.น.2 ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันยิงปืน ตามโครงการแข่งขันยิงปืน บก.น.2 ประจำปี 2567 ขึ้น โดยมีนโยบายในการจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้นำเงินเข้ากองทุนสวัสดิการข้าราชการตำรวจ บก.น.2 และจัดตั้งกองทุนสวัสดิการข้าราชการตำรวจ ประจำแต่ละ สน. หรือ กก. ในสังกัด บก.น.2 เพื่อเป็นสวัสดิการแก่ข้าราชการตำรวจ บก.น.2 ในการปฏิบัติหน้าที่

การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันยิงปืน บก.น.2 ครั้งที่ 3 จัดขึ้นที่สนามยิงปืนกองบัญชาการศึกษาภายในสโมสรตำรวจ เป็นการแข่งขันการยิงอาวุธปืน ออโตเมติก ขนาด 9 มม. โดยยิงระยะ 15 หลา เป้าวงกลม จำนวนเป้าละ 10 นัด เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัล อันดับที่ 1-3 โดยแบ่งเป็นประเภทบุคคลทั่วไป และประเภทบุคคลหญิง และยังมีถ้วยรางวัลปลอบใจแก่อันดับรองอันดับสุดท้าย (ถ้วยบู้บี้) เป็นการสร้างสีสันภายในงาน ซึ่งมีประชาชนและข้าราชการตำรวจทั้งในและนอกสังกัด บก.น.2 ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ก่อนการแข่งขันมีการอบรมการใช้อาวุธปืน ควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัยและการตัดสินผลการแข่งขัน จากคณะข้าราขการตำรวจที่เป็นครูฝึกยิงปืนผ่านการฝึกอบรม มีประสบการณ์และมีความเป็นมืออาชีพ บรรยากาศภายในงานการแข่งขันเป็นไปด้วยความตื่นเต้น ความสนุกสนาน ยังมีการจัดซุ้มอาหารและเครื่องดื่มมากมายแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน

ผลการแข่งขันยิงปืน บก.น.2 ประจำปี 2567
ประเภทบุคคลทั่วไป
– อันดับที่ 1 คุณสัจพจน์ ชัยวงศ์แก้ว ผลการยิง 100 คะแนน (8x)
– อันดับที่ 2 คุณสราวุธ อุ่นจิโน ผลการยิง 100 คะแนน (3x)
– อันดับที่ 3 จ.ส.ต.ชินวุฒิ คงแสง ผลการยิง 100 คะแนน (2x)
– อันดับรองสุดท้าย (ถ้วยบู้บี้) คุณวุฒิกรฯ ผลการยิง 6 คะแนน
ประเภทบุคคลหญิง
– อันดับที่ 1 คุณธนาพร โล่ห์อรชุน ผลการยิง 99 คะแนน (6x)
– อันดับที่ 2 คุณอรุโณทัย ดิษบรรจง ผลการยิง 97 คะแนน
– อันดับที่ 3 คุณนิดา ธนากิสิฐรณกร ผลการยิง 96 คะแนน (1x)
– อันดับรองสุดท้าย (ถ้วยบู้บี้) คุณอนงค์ บัวเทศ ผลการยิง 6 คะแนน

เมื่อจบการแข่งขันผู้เข้าแข่งขันได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจาก พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ประธานการจัดงานแข่งขัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *