วันที่ 15 มิ.ย.67 เวลา 10.00 น.
พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พร้อมด้วย
– พ.ต.อ.สุรพงค์ ธรรมพิทักษ์ รอง ผบก.น.2
– พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม
– พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว
– พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน
– พ.ต.อ.ประภาส แก้วฉีด ผกก.สน.โคกคราม
– พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.พหลโยธิน
– พ.ต.อ.พรเทพ เฉลิมเกียรติ ผกก.สน.สุทธิสาร
และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ร่วมพิธีเปิดกิจกรรม “ตลาดนัดเเก้หนี้ สายไหม” โดย บก.น.2 (สน.สายไหม/สน.คันนายาว/สน.บางเขน) ร่วมกับสำนักงานเขตสายไหม ณ ห้องประชุม พุฒ เชื้อเเก้ว สำนักงานเขตสายไหม โดยมี ผบก.น.2 เป็นประธานในพิธี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายเร่งด่วนของนายกรัฐมนตรี
ทั้งนี้ ผกก.สน.ต่าง ๆ ใน บก.น.2 ได้มาร่วมกิจกรรม พร้อมศึกษาดูงานเป็นตัวอย่างเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมในพื้นที่ตนเองต่อไป

จากนั้น ผบก.น.2 พร้อมคณะ ร่วมด้วย นายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผอ.เขตสายไหม เเละคณะ ได้ร่วมกันตรวจเยี่ยมกิจกรรมภายในงาน โดยมี การจัดกิจกรรมการเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเป็นลูกหนี้ เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางเจ้าหนี้ โดยมีการบูรณาการหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ ธนาคารออมสิน ธกส. สำนักงานพัฒนาชุมชน สำนักงานเขตสายไหม รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.2 ที่ช่วยเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยเเละให้การปรึกษาข้อกฎหมาย ๆ เเละคุ้มครองความปลอดภัยของลูกหนี้ เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือลูกหนี้เจ้าหนี้ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน

เเละภายในงานยังมีกิจกรรมอื่น อาทิ การจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด สินค้า OTOP การให้คำปรึกษาด้านการเงินและสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ การให้ความรู้ด้านกฎหมาย การทำบัตรประชาชน การตรวจสุขภาพทันตกรรม การสร้างงานสร้างอาชีพ เเละอื่น ๆ อีกมากมาย เเละมีบริการอาหารเเละเครื่องดื่ม บริการตัดผม เเก่ผู้มาเยี่ยมชมในงาน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *